โรงเรียนวัดแสงประดิษฐ์

หมู่ที่ 6 บ้านกะแดะแจะ ตำบลตะเคียนทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84160

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-379760

พลังงานแสงอาทิตย์ ได้ตัดเข้าสู่เส้นทางเศรษฐกิจการดมกลิ่น

พลังงานแสงอาทิตย์

พลังงานแสงอาทิตย์ ด้วยการอัปเกรดการบริโภค ผู้ที่ติดตามประสบการณ์ส่วนบุคคล และกำหนดเองจะไม่จำกัด เฉพาะประสบการณ์ด้านรสชาติ ที่ตรงกับความต้องการ ขั้นพื้นฐานอีกต่อไป และพวกเขามีความกังวลมากขึ้น เกี่ยวกับประสบการณ์ การมองเห็นการดมกลิ่นการได้ยิน และแม้แต่การหลอมรวมของประสาทสัมผัสทั้งห้า ในฐานะที่เป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญ ของประสาทสัมผัสทั้งห้า กลิ่นได้รับความสนใจอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาตัวอย่างเช่น ตลาดน้ำหอมมีอัตราการเติบโตมากกว่า 10% แบรนด์ท้องถิ่นก็ใช้โอกาสนี้ ในการนำเสนอโอกาสใหม่ๆ โซลาเทรมบ็อคเป็นแบรนด์เศรษฐกิจ ด้านการดมกลิ่น ให้ความสนใจเมื่อไม่นานมานี้

โซลาเทรมบ็อคก่อตั้งขึ้นในปี2560 และเข้าสู่เส้นทางการดมกลิ่นในปี2020 ก่อนหน้านี้ให้บริการผลิตภัณฑ์ สำหรับบีไซด์เป็นหลัก ซันผู้ก่อตั้งกล่าวว่าเมื่อชุดแรกของยุค90 เข้าสู่อายุ 30ปี กล่องระยะสุริยะตั้งข้อสังเกต ว่าความต้องการสตรีนิยม ในยุคผู้บริโภคใหม่กำลังเปลี่ยนแปลงไป และความเต็มใจของผู้หญิง ในการแสดงออกก็เพิ่มขึ้น และพวกเขาชอบที่จะมีความรู้สึกของพิธีกรรม และวัฒนธรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ โซลาเทรมบ็อคต้องการสร้างแบรนด์ ผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แบบตะวันออก ที่มีคุณลักษณะทั้งทางการค้า และวัฒนธรรม

กล่องระยะสุริยะกำลังสร้างเมทริกซ์ ผลิตภัณฑ์โดยมีแกนนอนเป็นฉาก และแกนแนวตั้งเป็นรสชาติ แกนนอนอิงตามฤดูกาลทั้ง 4ฤดูของฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนฤ ดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว และ 24แง่ของแสงอาทิตย์ และแกนแนวตั้งจะขึ้นอยู่กับประเภทกลิ่นหอมที่แตกต่างกัน สายผลิตภัณฑ์ของกล่องคำศัพท์ แสงอาทิตย์จะยังคงขยายออกไปรอบๆ การใช้งานสถานการณ์ ของน้ำมันหอมระเหยในครัวเรือน การดูแลส่วนบุคคลและการดูแลที่บ้าน

ผลิตภัณฑ์กล่องเงื่อนไขพลังงานแสงอาทิตย์ ด้วยฐานชาแบบตะวันออก และรสผลไม้เป็นรูปแบบการจัดวางกล่อง ระยะพลังงานแสงอาทิตย์ ได้เปิดตัวชาเขียวเสาวรส พีช ชาดำ ส้มโอสีชมพู เทียนชาและผลิตภัณฑ์กระจายกลิ่นสำหรับ 4ฤดูกาล ตลอดจนรสชาติดอกโบตั๋น ดอกบัว และแมกโนเลีย ผลิตภัณฑ์ดอกไม้ขวด กลิ่นพีชสีขาวได้กลายเป็นอันดับ1 ในประเภททีมอลล์ นอกจากนี้แบรนด์ยังเปิดตัวยาหม่องน้ำยาล้าง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ

นอกเหนือจากประสบการณ์การดมกลิ่นแล้ว กล่องระยะสุริยะ ยังรวมเอาการพิจารณาภาพ การได้ยินการสัมผัส และฉากในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซันผู้ก่อตั้งกล่าวว่ากล่องคำศัพท์แสงอาทิตย์ มีฐานความรู้สำหรับประสาทสัมผัสทั้งห้าเช่น ระบบสีประจำชาติ และระบบเสียงสีขาวใน 24แง่ พลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งอำนวยความสะดวก ในการทำซ้ำแบรนด์อย่างรวดเร็ว และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วม รุ่นที่มีตราสินค้าและรุ่นที่จำกัด

นอกจากประสาทสัมผัสทั้งห้าแล้ว ฉากยังเป็นหนึ่งในมิติ ของการออกแบบสร้างสรรค์ ของกล่องระยะสุริยะ ยกตัวอย่างเช่น การยกเทียนชาหันหน้าไปทางฉากห้องนอน กล่องระยะแสงอาทิตย์ ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ การโต้ตอบในพื้นที่ส่วนตัว เพิ่มประสบการณ์การได้ยิน ให้กับการเผาไหม้ ในฉากออกนอกบ้าน กล่องระยะแสงอาทิตย์ ให้ความสำคัญกับการพกพา ของผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเช่น บาล์มถูกออกแบบมา เป็นประเภทลิปสติก ซึ่งสะดวกในการเติมกลิ่นหอมได้ตลอดเวลา

ผลิตภัณฑ์กล่องเงื่อนไขพลังงานแสงอาทิตย์ ผู้ใช้โซลาเทรมบ็อคส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มผู้หญิงในเมืองชั้นหนึ่ง และเมืองชายฝั่งทะเลและ 50% กระจุกตัวอยู่ในกลุ่มอายุ 25-29ปี ความน่าสนใจของรสนิยม สำหรับผู้หญิงเป็นตัวกำหนดว่ากลุ่มผู้บริโภคหลัก ของผลิตภัณฑ์ดมกลิ่นคือ ผู้หญิงดังนั้นกล่องระยะแสงอาทิตย์ จึงเลือกที่จะตัดออกจากทิศทาง ของครอบครัวและจัดหาผลิตภัณฑ์เช่น สเปรย์น้ำหอมและสเปรย์ที่ใช้งานได้ นอกจากนี้โซลาเทรมบ็อค ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอม สำหรับสถานการณ์ในรถยนต์ เพื่อขยายฐานผู้ใช้ที่เป็นผู้ชาย

ซันบอกกับคริปทอนว่าผลิตภัณฑ์กล่องเงื่อนไขพลังงานแสงอาทิตย์ มีจุดสร้างสรรค์จำนวนมาก ที่สงวนไว้ในระหว่างการออกแบบ เพื่อให้สามารถแพร่กระจายบนโซเชียลมีเดีย ได้อย่างรวดเร็วตัวอย่างเช่น แต่ละผลิตภัณฑ์จะมีชื่อรหัสและรูปแบบของตัวเอง โซลาเทรมบ็อคขายในทีมอลล์และการสั่งออนไลน์ ในไตรมาสแรกของปี2020 รายได้จะสูงถึงล้านบาท ร้านค้าออฟไลน์ได้เข้าสู่ร้านค้าของตกแต่งบ้าน ความงาม และวัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์และร้านค้าคอลเลกชั่นแบรนด์อื่นๆ

ซันเชื่อว่าเศรษฐกิจการดมกลิ่น ในปัจจุบันได้ให้ความรู้แก่ผู้บริโภค แต่อัตราการเจาะตลาดไม่สูงนัก และยังมีพื้นที่อีกมากสำหรับจินตนาการ ในด้านการพยาบาลและกลิ่นหอม กล่องคำศัพท์แสงอาทิตย์ หวังที่จะมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึก ของกลิ่นแบบตะวันออก ครอบคลุมฉากที่ครอบคลุมมากขึ้น และร่วมมือกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง เพื่อแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย และเพื่อติดตามเส้นทางของแบรนด์ที่แตกต่างกัน

ผลิตภัณฑ์กล่องเงื่อนไขพลังงานแสงอาทิตย์ นอกจากสายผลิตภัณฑ์แล้ว โซลาเทรมบ็อคยังได้สร้างฐานข้อมูลโซลาเทรม เพื่อให้ข้อมูลและเนื้อหาสำหรับบีไซด์ ขณะนี้มีข้อมูลประสบการณ์ กลิ่นหอมหลายร้อยรายการ และมีแผนจะขยายเป็น 1,000แห่งในอนาคต โซลาเทรมรัเซริสโซซายตี้ ซึ่งสร้างร่วมกันโดยโซลาเทรมบ็อค และสำนักพิมพ์วัฒนธรรมจะได้รับการตีพิมพ์ ในอนาคตอันใกล้ ในขณะเดียวกันซันผู้ก่อตั้งกล่าวว่ากล่องเงื่อนไข พลังงานแสงอาทิตย์ มุ่งเน้นไปที่การจัดตั้งระบบทรัพย์สินทางปัญญา และแบรนด์จะเพิ่มทุนสำรอง การวิจัยและพัฒนา และส่งเสริมการจดสิทธิบัตรน้ำหอม

อ่านต่อเพิ่มเติม คลิ๊ก !!!      อาการ ช่องคลอดอักเสบ มีวิธีการป้องกันและสาเหตุของการเกินโรคนี้ได้อย่างไร?